9.5.51

30,000 แล้วเหรอเนี่ย

ไม่ได้เข้ามาอัพเดทไม่นาน
ตัวนับวิ่งเลย 3หมี่น ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้^^''

ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบล๊อกนี้นะค่ะ
ทางเรา(หมายถึงเจ้าของบล๊อกคนเดียว555 พูดยังกะมีทีมงานเนอะ)
จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ^^''


ยังไงก็ตาม
แวะเข้ามาเยี่ยมกันอีกเรื่อยๆนะคะ
ไว้ทะลุ 5 หมื่นเมื่อไหร่จะอัพเทปโบนัสพิเศษที่เพิ่งขุดเจอที่บ้าน^^
ยังไม่บอกว่าเป็นของใคร ไว้ติดตามกันค่ะ
แต่เก่าและหายากแน่ๆค่ะ



ขอบคุณค่ะ
Sand

Photobucket

5 ความคิดเห็น:

Pudtha กล่าวว่า...

สนใจจะแลกลิ้งกันไหมครับ เกี่ยวกับเพลงเหมือนกัน ถ้าสนใจ ก็ไปคอมเม้นบอกกันนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบมากๆๆๆเลยค่ะ ใจดีจังเลย ขอบคุณมากๆๆนะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครับ นี่ผมมาโหลดเพลงให้พี่สาวครับ ของเก่าๆ แบบนี้หาได้ยากมาก หากไม่มีบล๊อกให้โหลดคง อด ขอบคุณจริงๆ ครับ ขอให้บล๊อกนี้ คนเข้ามาเยอะนะครับ สุขภาพแข็งแรงปีใหม่นี้นะครับ-----++++

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอ่อพี่สาวครับ

แหะๆ อายุตั้ง 26

ผมอายุ 14 เอง

พ่อผมชอบฟัง

เพลงชาตรีมากเลยอ่าครับ

ผมก็ชอบแหะๆ

มีแต่ชุด 2

ไม่มีชุด 1 -..-

ขอบคุณมาก เลยน่ะครับ

เด่วนี้ วัยรุ่น ฟังแต่เพลง Rock วาก

พี่ชายผมชอบฟัง หนวกหูมาก - -* ร้องไม่รู้เรื่อง

ผมชอบเพลงแบบนี้

เพลงสมัยก่อนฟังแล้วก็ ซึ้งดีอ่าครับ

ขอบคุณมากๆ น่ะครับ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ชื่อ ทราย ใช่ใหมครับ

เล่นเอ็มเปล่าหว่า

ถ้าเล่นแอดเมล์ผม hell_s_prison@hotmail.com

น๊าคัฟ +..+